Mường nhé biểu dương điển hình tiên tiến học và làm theo Bác

Các gương điển hình tiên tiến giao lưu trực tiếp tại hội nghị.

Báo cáo kết quả thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, từ năm 2021 đến nay, Ban Thường vụ Huyện ủy Mường Nhé đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo; xác định đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt, lâu dài của Đảng bộ huyện. Việc học và làm theo Bác đã và đang trở thành việc làm thường xuyên, thành nét đẹp văn hóa; góp phần tạo phong trào hành động cách mạng sâu rộng; nâng cao năng lực, ý thức trách nhiệm; thường xuyên trau dồi, rèn luyện bản thân và thái độ ân cần phục vụ Nhân dân. Triển khai chuyên đề năm 2024, toàn Đảng bộ đã tổ chức 42 hội nghị (1 hội nghị trực tuyến tại huyện và 41 hội nghị trực tiếp ở các chi, đảng bộ); trên 90% cán bộ, đảng viên đã đăng ký thực hiện gắn với việc thực hiện các quy định của Đảng về trách nhiệm nêu gương. Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, tập thể cá nhân điển hình tiên tiến được các cấp khen thưởng, ghi nhận. Đặc biệt, năm 2024 Đảng bộ huyện có một cá nhân, cũng là duy nhất trong toàn tỉnh được biểu dương, đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và Phong trào “Không cho đất nghỉ” được Ban Tuyên giáo Trung ương đưa vào nội dung triển lãm. Từ đó nâng cao nhận thức của các cấp ủy, cơ quan, đơn vị trong đẩy mạnh học tập và làm theo Bác, góp phần quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh chính trị, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Mường Nhé tặng Giấy khen 10 tập thể và 15 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2021-2024 trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, huyện Mường Nhé đã triển khai Mô hình “Cán bộ, đảng viên 5N” gắn với chuyên đề năm 2024; nhiều tấm gương điển hình đã giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trực tiếp. Các đại biểu cũng tích cực thảo luận, tham gia đóng góp các ý kiến, tập trung đánh giá những kết quả đạt được và tồn tại, hạn chế, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm; đề xuất giải pháp, cách làm cụ thể trong thời gian tới.

Nhân dịp này, UBND huyện tặng Giấy khen 10 tập thể và 15 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2021 - 2024 trên địa bàn huyện Mường Nhé.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Liên kết website